Tổng hợp 5 mẫu Moto Classic 150cc HOT nhất

Tổng hợp 5 mẫu Moto Classic 150cc HOT nhất

Cho đến nay những dòng xe cổ điển moto Classic 150cc vẫn luôn thu hút người dùng bởi thiết kế ấn tượng, phù hợp với tính chất đường xá tại nước ta, không cần thi bằng lái xe A2 vẫn có thể cầm lái được… Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 1 số mẫu xe điển hình tại nước ta, đừng bỏ lỡ nhé.

Suzuki GZ150

moto Classic 150cc
Suzuki GZ150 màu đỏ mạnh mẽ, cá tính

– Xe có mặt trên thị trường vào năm 1998, là mẫu xe cổ điển được rất nhiều người săn đón lúc bấy giờ. Nhờ sự phát triển và cải tiến không ngừng, Suzuki GZ150 vẫn được mọi người chào đón đến tận bây giờ.

– Xe được thiết kế mang đậm phong cách lãng tử, phong trần nhưng cũng không kém phần hiện đại.

– Các chi tiết cấu thành vô cùng đặc sắc: đèn xe được mô phỏng theo hình đầu đạn, bình xăng giống như hình giọt nước theo hơi hướng cổ điển, tay lái được thiết kế cao với yên thấp vừa nâng cao trải nghiệm, vừa tạo sự thoải mái. 2 mặt đồng hồ được trang bị vô cùng độc đáo và thời trang. Cùng với đó là sự phối màu tỉ mỉ, kết hợp các chi tiết mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn nổi bật cho xe.

– Nét hiện đại của xe thông qua việc sử dụng hệ thống phun xăng điện tử, phanh đĩa 275mm, phuộc lò xo giảm chấn thủy lực…

– Suzuki GZ150 đang có mức giá khá cạnh tranh là 64 triệu đồng.

GPX Legend 150S

mô tô Classic 150cc 2020
GPX Legend 150S mang đậm nét hoài cổ

– Xe được thiết kế mang đậm nét hoài cổ: ghi đông mang hơi hướng Tracker được mở rộng sang 2 bên với cặp gương chiếu hậu lớn, cụm đồng hồ tròn với 2 tầng cách biệt.

– Cụm đèn pha dạng bo tròn, viền mạ crom sáng bóng, sử dụng bóng halogen. Đèn hậu có thiết kế tương tự, được tách rời sang 2 bên.

– Động cơ 4 kỳ, sử dụng xy lanh đơn, hệ thống làm mát bằng không khí. Thực tế mẫu xe này được trải nghiệm với vận tốc tối đa là 120km/h.

– Mức giá để có thể sở hữu chiếc GPX Legend 150S là khoảng 57 triệu đồng.

Brixton BX 150

moto Classic 150cc đẹp
Brixton BX 150 vừa cổ điển vừa hiện đại

– Chiếc xe mang đúng chất hoài cổ cho những lãng tử, vừa mạnh mẽ, nam tính mà pha chút hiện đại.

– Xe có khung sườn dạng ống được sơn màu đen để lộ các chi tiết động cơ, kết nối phần trước và phần sau khung xe thành một thể thống nhất.

– Động cơ 150cc là loại trục cam đơn SOHC, làm mát bằng không khí sản sinh công suất 11.66 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế là 35km/lít.

– Brixton BX 150 hiện đang có mức giá 54 triệu đồng, là sự lựa chọn khá phù hợp với người Việt.

Husky 150 Euro

moto Classic 150cc đẹp nhất
Cận cảnh chiếc Husky 150 Euro

– Mẫu xe này được đánh giá là khá giống với chiếc Honda 125 cổ điển cách đây vài thập niên. 

– Xe có trọng lượng khoảng 120kg với bộ khung gầm bằng thép ống đơn tương đối đơn giản. Thanh tay lái được thiết kế dạng clip-on cho dáng ngồi thẳng đứng. Hệ thống phuộc treo bên phải nén thủy lực hỗ trợ cho xe được kết hợp với phanh đĩa trước.

– Sử dụng khối động cơ 4 kỳ, làm mát bằng không khí và hệ thống tản nhiệt. Xe đạt được tốc độ tối đa là 106km/h. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể là 2,76 lít/100km.

– Husky 150 Euro có mức giá khoảng 68 triệu đồng với nhiều sự lựa chọn về màu sắc như: xanh, đen đậm, trắng, đỏ-trắng…

Honda XR 150L

hình ảnh moto Classic 150cc
Honda XR 150L có mức giá khá cạnh tranh

– Ngay khi ra mắt xe đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt bởi sở hữu nhiều ưu điểm như: thiết kế nhỏ gọn, linh động, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả ở mức 45km/h, mức giá lại rất phải chăng (khoảng 40 triệu đồng).

– Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát nhưng nhìn tổng thể xe lại rất ngầu.

– Honda XR 150L trang bị khối động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn, hệ thống làm mát bằng không khí.

– Xe hiện đang có 3 phiên bản màu cho bạn lựa chọn là: đỏ, đen và trắng.

Hiện nay các mẫu moto 150 phân khối trở lên xuất hiện khá nhiều với mức giá cũng khá cao. Nếu bạn yêu thích những chiếc xe theo phong cách Classic thì có thể tham khảo 5 mẫu moto Classic 150cc trên đây nhé.

Thanh

[adsense_block_detail]

Bài viết liên quan

Read also x

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm

Website đang chạy thử nghiệm