1987 mua xe màu gì để đón tài lộc & may mắn, bình an

1987 mua xe màu gì để đón tài lộc & may mắn, bình an

Ô tô hay xe máy không chỉ là phương tiện hỗ trợ di chuyển đơn thuần mà còn là một tài sản lớn của mỗi người. Chính vì vậy để đón tài lộc, bình an và may mắn, chọn mua xe màu hợp mệnh cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Điển hình như: 1987 mua xe màu gì tốt, phong thủy? Trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

1987 mua xe màu gì đón tài lộc

Hỏi & đáp: Người sinh 1987 mua xe màu gì đẹp, thu hút tài lộc?

Giải nghĩa về tương sinh, tương khắc giữa màu sắc và vận mệnh

Các yếu tố phong thủy ngày càng được ứng dụng phổ biến hơn trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Đặc biệt trong việc xây dựng nhà cửa, chọn mua xe,… Các yếu tố tương sinh, tương khắc thông qua năm sinh của gia chủ được ứng dụng nhằm đem đến may mắn cùng bình an. Vậy tương sinh là gì? Tương khắc là gì? 

Tương sinh

Tương sinh được giải nghĩa là vật chất này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để sinh ra vật chất khác. Ví dụ: Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim, Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa. 

Trong chọn lựa màu sắc tương sinh với vận mệnh của gia chủ, người ta quan niệm rằng: Chọn màu tương sinh là một điều đại cát đại lợi, mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Thông qua đó không những đón tài lộc, hanh thông mà còn giúp chủ nhân gặp được quý nhân, xe ít hư hỏng, không gặp nạn trên đường đi. 

Tương khắc

Trái ngược với tương sinh, tương khắc được hiểu là vật chất này gặp vật chất kia sẽ tạo ra những điều không hay, không may mắn. Ví dụ: Kim khắc Mộc, Thổ khắc Thủy, Mộc khắc Thổ hay Thủy khắc Hỏa,… 

ngũ hành tương sinh tương khắc tuổi Đinh Mão
Quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành khá được quan tâm khi mua xe

Việc chọn lựa màu xe có màu tương khắc với vận mệnh của gia chủ sẽ ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của chủ nhân. Qua đó không những không đem đến may mắn mà còn có ảnh hưởng không tốt cho tài lộc, sức khỏe thậm chí là sự an toàn cho chủ xe. 

Tương hợp

Tương hợp được hiểu là cách chọn màu tương tự với các màu chủ đạo của ngũ hành. Ví dụ: Nhắc đến mệnh Mộc chúng ta thường nghĩ ngay đến màu xanh lá, mệnh thủy là màu đen và xanh da trời hay mệnh hỏa là sắc đỏ đặc trưng, mệnh Thổ màu vàng và mệnh Kim thường là màu trắng. 

Về mặt ý nghĩa, dĩ nhiên việc chọn mua xe có màu tương hợp với bản mệnh của chủ nhân cũng sẽ đem đến nhiều điều tốt lành và hanh thông. 

Nam sinh năm 1987 mua xe màu gì hợp mệnh?

Dù sinh cùng năm, song bản mệnh của nam và nữ sinh năm 1987 chắc chắn cũng sẽ có sự khác biệt. Vậy nam sinh năm 1987 nên mua xe màu gì? 

Thông tin cơ bản

  • Âm lịch: Đinh mão
  • Cung mệnh: Cung Tốn
  • Ngũ Hành: Mệnh Mộc 
  • Sinh mệnh: Lư Trung Hỏa  
Nam 1987 mua xe màu gì tốt hợp mệnh
Nam 1987 mua xe màu gì tốt, hợp vận?

Màu xe hợp mệnh

Theo quan niệm của các nhà phong thủy học, nam nhân sinh năm 1987 nên mua xe với những gam màu sau:

  • Màu xanh da trời và màu đen: Đây là hai gam màu chủ đạo của mệnh Thủy. Theo quy luật của ngũ hành, Thủy sinh Mộc. Vì vậy việc chọn lựa màu xe là màu chủ đạo của mệnh Thủy sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, lái xe an toàn, thuận lợi, mọi sự hanh thông,…
  • Màu xanh lá cây: Đây chính là màu chủ đạo của mệnh Mộc tức chính của bản thân người sinh năm 1987. Theo đó khi mua và sử dụng xe có màu tương hợp sẽ giúp công việc và cuộc sống của gia chủ gặp nhiều thuận lợi, tiến triển tốt, ít bị lạc đường, hư hỏng. Tuy nhiên chọn lựa màu tương sinh được đánh giá là đem đến hiệu quả tốt hơn so với màu tương hợp. Vì vậy nếu được, bạn nên ưu tiên hai gam màu được gợi ý phía trên. 

1987 mua xe màu gì nên tránh

Ngoài những gam màu tương sinh, để hạn chế rủi ro, điểm xấu người sinh năm 1987 khi chọn mua xe nên tránh các màu như: 

  • Xám, trắng và ghi: Đây đều là màu bản mệnh của mệnh Kim. Trong ngũ hành, Kim khắc Mộc tức là đem đến vận khí không tốt với bản mệnh của tuổi Đinh Mão – 1987. Nếu cố tình chọn màu sắc này, nó có thể đem đến nhiều phiền toái cho công việc và cuộc sống, tạo tâm trạng bất an, xe thường xuyên hư hỏng, tổn hao tài vận. 
không nên mua xe màu trắng, xám hoặc ghi
không nên mua xe màu trắng, xám hoặc ghi
  • Màu nâu đất, vàng: 2 gam màu này là tông màu chủ đạo của người mệnh Thổ. Trong khi đó Mộc vốn khắc Thổ tức là bản mệnh của chủ xe khắc với màu xe. Đây là điều không đem lại may mắn. Người sinh năm 1987 nếu sử dụng xe màu nâu đất hoặc vàng có thể dễ gặp phải hư hỏng, hao phí tiền bạc, sức khỏe không tốt đồng thời công việc cũng không thuận lợi, hanh thông. 
  • Đỏ, tím và hồng: Đây đều là những gam màu hợp mệnh của người mệnh hỏa. Theo quy luật ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nếu không hiểu rõ về phong thủy hẳn nhiều người sẽ nhầm lẫn rằng chúng mang vận tốt. Tuy nhiên Mộc sinh Hỏa tức là bổn mạng của bạn sẽ sinh màu của chiếc xe. Nếu sử dụng xe có màu này, nó sẽ hút hết năng lượng của bạn, từ đó làm hao tài tốn của, xui xẻo cùng nhiều vận hạn. 

Ngoài các gam màu tương sinh tương khắc với người nam sinh năm 1987 Đinh Mão – Mệnh Mộc. Biển số xe cùng các con số may mắn cũng được đặc biệt chú ý. Theo đó nam nhân tuổi Đinh Mão khá may mắn với các con số 01, 03, 04. 

Nữ sinh 1987 mua xe màu gì tốt?

Nữ sinh năm 1987 mua xe màu gì đẹp, hợp mệnh? Dưới đây là một số tư vấn chọn lựa màu xe cho nữ sinh năm 1987, cùng theo dõi nhé!

nữ 1987 cần phải mua xe như thế nào hợp mệnh
Nữ 1987 mua xe màu gì hợp mệnh

Thông tin cơ bản

  • Sinh mệnh: Lư Trung Hỏa
  • Cung mệnh: cung Khôn
  • Ngũ hành: mệnh Thổ

Màu sắc hợp mệnh

Khi chọn lựa màu sắc của xe, bạn nên chú ý một số những gam màu may mắn như:

  • Đỏ, hồng và tím: Đây là những tone màu đặc trưng của mệnh Hỏa. Theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên các cô gái tuổi Đinh Mão thường rất hợp với những chiếc xe có màu hồng, đỏ và tím. Khi sử dụng nó sẽ giúp công việc, cuộc sống của thân chủ thăng tiến nhanh, gặp được quý nhân cũng như thuận lợi trong cuộc sống. 
  • Nâu đất, vàng: Nâu đất và vàng đều là màu chủ đạo của người mệnh Thổ. Chọn lựa mua xe có màu vàng hoặc nâu tức là bạn đang chọn màu tương hợp với bản mệnh của mình. Dù không tốt bằng màu tương sinh, song nó cũng sẽ đón đầu may mắn, bình an, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. 

Màu xe cần tránh

Đặc biệt khi chọn lựa màu xe cho nữ 1987 bạn cần đặc biệt tránh những gam màu không tốt như:

  • Xanh lá cây: Đây là màu chủ đạo của mệnh Mộc, trong khi đó Mộc khắc Thổ. Tức là xe màu xanh lá sẽ khắc bổn mạng của chủ xe. Nếu “cố chấp” chọn xe xanh lá sẽ đem đến nhiều điềm xấu cho gia chủ, không chỉ với tài vận mà còn cả sức khỏe và tâm trạng khi lái xe. 
1987 không nên mua xe màu xanh lá
Không nên mua xe màu xanh lá tránh đem đến vận không tốt
  • Trắng, xám và ghi: Đều là những màu sắc chủ đạo của mệnh Kim. Tuy theo quy luật ngũ hành, Thổ Sinh Kim nhưng những màu xe này thường không hợp để sử dụng, nó rất dễ đem đến điềm xấu cho chủ nhân. 
  • Đen, xanh da trời: Là màu chủ đạo của mệnh Thủy, trong khi đó Thổ khắc Thủy. Nếu sử dụng xe có màu này, gia chủ khó an tâm và thuận lợi trong cả công việc, cuộc sống và sức khỏe. 

Về biển số, nữ giới tuổi Đinh Mão 1987 khá hợp với những số như 2, 5, 8 và 9. Nếu biển số có chứa những con số này sẽ giúp chủ phương tiện gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi. 

Vừa rồi là tất tần tật những chia sẻ về chủ đề: 1987 mua xe màu gì để đón đầu tài lộc và may mắn. Mong rằng những thông tin trong bài viết có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tham khảo và chọn màu xe phù hợp.

tham 23

[adsense_block_detail]

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm

Website đang chạy thử nghiệm